Nhãn là một phần quan trọng của hàng may mặc. Nhãn hiệu không chỉ là một miếng vải mà nó trực tiếp liên lạc với khách hàng. Nó giống như sự thu hút sự chú ý của khách hàng. Cũng mô tả những gì chất lượng sản phẩm thực sự. Trên cơ sở nhãn, khách hàng quyết định xem họ có mua quần áo hay không. Vì vậy, nhãn hàng có tầm quan trọng lớn đối với việc bán hàng may mặc.
Một nhãn hàng may mặc là một phần giao tiếp giữa người mua và sản phẩm. Nhãn hàng may mặc chứa nhiều loại thông tin khác nhau về hàng may mặc, chẳng hạn như tên người mua, nước xuất xứ, loại vải, loại sợi, thành phần vải, kích cỡ quần áo, hướng dẫn đặc biệt về chăm sóc vv. Không thể dán nhãn bất kỳ loại quần áo nào bán ở thị trường nước ngoài.
Các loại nhãn sử dụng trong hàng may mặc:
Có hai loại chủ yếu là nhãn và các ares
- Main Label,
- Sub Label.
Những vấn đề này được thảo luận dưới đây:
A. Main Label:
Nhãn chính chứa nhãn hiệu hoặc biểu tượng Thương hiệu của người mua như H & M, American Eagle, Nautica vv Nhãn hiệu là yếu tố quan trọng đối với bất kỳ sản phẩm nào. Bởi vì khách hàng đang nhắm mục tiêu nhãn hiệu trong quá trình mua bất kỳ sản phẩm nào. Một nhãn hiệu là sự hài lòng tinh thần về sản phẩm từ quan điểm của khách hàng. Một nhãn hiệu chính là hoàn toàn được chứng nhận chất lượng đúng của thương hiệu.