Tem nhãn thịt mát, thực phẩm sạch

Temmac sản xuất nhãn mác thực phẩm trong môi trường và nguyên liệu sạch, có thể chịu được độ ẩm và nhiệt độ khi làm lạnh, độ bền nhãn thực phẩm cao

Danh mục:

Mô tả

TEM NHÃN THỊT MÁT, THỰC PHẨM SẠCH

Thông tin về Thịt mát 

Thịt mát (có thể là thịt lợn, bò, gà …) được thực hiện theo nguyên tắc “nhanh, lạnh, sạch” được áp dụng trong cả chuỗi từ giết mổ nhanh nhất rồi đưa vào làm lạnh ngay, đến tất cả các bề mặt tiếp xúc đều phải làm vệ sinh sạch sẽ để tránh ô nhiễm vi sinh và nó có quy định khá nghiêm ngặt từ khâu vận chuyển đến nơi giết mổ – chờ giết mổ – giết mổ – làm mát – pha lọc – đóng gói – vận chuyển sản phẩm – bảo quản sản phẩm. bởi vậy thịt mát đảm bảo được yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc.

Thực tế, sản phẩm thịt mát vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, nhưng tại nhiều nước phát triển như Mỹ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, thịt mát đã được sử dụng phổ biến từ nhiều năm trước.

Tem nhãn thịt mát – Sự đảm bảo chắc chắn về nguồn gốc thực phẩm sạch

Sản phẩm thịt mát được dán nhãn luôn phải đáp ứng điều kiện của tiêu chuẩn do Bộ NNPTNT xây dựng và Bộ Khoa học – Công nghệ ban hành. Nên sản phẩm thịt mát có nhãn mác và lưu hành trên thị trường, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua về sử dụng.

Nhãn thực phẩm là công cụ quan trọng nhất để tiếp thị sản phẩm. Nhãn mác thực phẩm tươi, nhãn thực phẩm đóng hộp…  được Temmac sản xuất trong môi trường sạch sẽ, chất lượng đạt tiêu chuẩn thế giới: có thể chịu được độ ẩm và nhiệt độ khi làm lạnh, độ bền nhãn thực phẩm cao, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ tiếp xúc lâu hơn với thương hiệu của nhà sản xuất, doanh nghiệp.

CÔNG TY TNHH GIA PHÚ CƯỜNG

Chuyên sản xuất màng co PVC, in – thêu – dệt tem nhãn mác, bao bì uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://temmac.vn
  • Máy bàn : 0243 686 2840
  • Hotline :    096 6896 815 – 0912 260 780
  •  Email: tuyetanhgpc@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tem nhãn thịt mát, thực phẩm sạch”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *