Tem nhãn ngành may mặc

In tem nhãn ngành may | Tem nhãn ngành may mặc, dệt may có thể được in trên cả hai mặt, có thể in tem nhãn may mặc nhiều màu, nhiều chất liệu

Danh mục:

Mô tả

In tem nhãn ngành may

Tem nhãn ngành may mặc, dệt may có thể được in trên cả hai mặt, có thể in tem nhãn may mặc nhiều màu, nhiều chất liệu

Temmac đã hợp tác, hỗ trợ cho nhiều công ty từ nhỏ đến lớn trong việc liên quan đến tem nhãn ngành may.

 

Chúng tôi cung cấp các giải pháp, cũng như trực tiếp sản xuất tem vải, nhãn treo trên áo phông, áo len, trang phục công sở, áo khoác ngoài, đồ lót và nhiều sản phẩm may mặc khác…Các phần mềm in tem vải của chúng tôi hỗ trợ văn bản đa ngôn ngữ, mang lại cho chúng tôi một lợi thế của việc in văn bản bằng nhiều ngôn ngữ quốc tế như (tiếng Nga, tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập, tiếng Hy Lạp, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Trung Quốc và nhiều bộ ký tự khác…)

Mặt khác,do có bí quyết riêng nên tem nhãn may mặc sau khi được hoàn thành của Tem Hoàng Gia rất mềm mại, không gây cảm giác khó chụi và rất an toàn với da.

Tem nhãn ngành may mặc được in bằng máy in truyền nhiệt để phù hợp để in các vật liệu may mặc như vải nylon, vải satin và các vật liệu dệt polyester khác để đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất của ngành dệt, may mặc.
Vì máy in được vận hành bằng máy tính để in dữ liệu có thể thay đổi nên số serial hoặc số liên tục có thể làm cho quá trình này trở nên linh hoạt và nhanh hơn các phương pháp thông thường như in offset và các quá trình in khác.

Nhãn có thể được in trên cả hai mặt cũng như mặt sau. In nhiều màu với màu sắc phổ biến nhất được sử dụng như màu xanh đỏ xanh và nhiều màu sắc khác..

Nhiều khách hàng lựa chọn một trong những mẫu thiết kế hiện có. Temmac có một bộ sưu tập phong phú các nhãn hiệu quần áo để chọn , Khách hàng chỉ đơn giản là thêm thông tin vào một trong những lựa chọn của họ. Sau đó, chọn một nền vải và màu mực.

Tem nhãn ngành may mặc được sản xuất trong vòng hai đến bốn tuần, nếu số lượng lớn có thể lâu hơn

Tìm hiểu về các ký hiệu trên nhãn mác quần áo

In tem size, tem số quần áo – Nhãn mác quần áo, may mặc

Tem size, tem số quần áo : để gắn trên cổ,sườn, hoặc kẹp, gập, treo trên các sản phẩm may mặc,..

Tem size, tem số quần áo  được làm bằng vải các loại : vải lụa satin, vải giấy, Polyester

Nhãn mác quần áo, may mặc có thể xà phòng thoải mái mà không bị phai màu, màu sắc nét chữ vẫn mới đến nguyên vẹn từng gam, từng nét chữ, nét hình. Trong khi đó sản phẩm nhãn mác quần áo hiện nay có nhiều nơi chỉ cho vào thuốc tẩy 1 lần là bị tẩy gần như trắng tinh, giặt xà phòng vài tháng thì phai nhạt hẳn.

Các loại tem nhãn ngành may mặc

Tem nhãn ngành may được in có thể dưới nhiều hình thức khác nhau:In trực tiếp trên sản phẩm dệt may : Phương pháp in nhãn này được sử dụng rộng rãi hiện nay, các thương hiệu lớn đang sử dụng.

In Thẻ treo, nhãn mác dệt may, may mặc :
In giấy : dán trên khăn trải giường, khăn tắm, ga,gối.
Các thẻ treo trên hàng may mặc
Vải in: trên khăn và quần áo may sẵn.

In lên nhãn may mặc sau đó khâu lên sản phẩm

Các loại vải in tem, nhãn

In tem nhãn vải Satin (tiếng việt gọi là sa tanh) :

Tem nhãn vải satin dày , mềm mại rất phổ biến đối với quần áo, đồ lót, thời trang cao cấp. Tem nhãn vải satin cắt thẳng và không có nếp gấp được khâu lại trên cả 4 mặt được sử dụng trên quần áo trẻ em, chăn em bé và đồ lót may mặc.

In tem Vải cotton

Vải cotton bông hữu cơ mềm, dễ làm sạch là sản phẩm lý tưởng cho sản phẩm may mặc, tạo cảm giác mềm mại.

Ngoài ra còn có : In tem nhãn trên vải lụa, In tem nhãn trên vải lụa polyeste

In thẻ treo

Thẻ treo được sử dụng chủ yếu để thu hút sự chú ý, làm cho các sản phẩm may mặc chuyên nghiệp, đẳng cấp.Thẻ treo các sản phẩm may, mặc có thể in 01 hoặc 02 mặt,  Màu hoặc đen,trắng hoặc nhiều màu để tạo ra những tính năng mới và sự độc đáo, thú vị. Thẻ treo có trọng lượng nhẹ, bế được nhiều hình dáng được thiết kế bằng các phần mềm đồ hoạ phổ biến : Adobe Illustrator,Photoshop,Coreldraw

CÔNG TY TNHH GIA PHÚ CƯỜNG

Chuyên sản xuất màng co PVC, in – thêu – dệt tem nhãn mác, bao bì uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://temmac.vn
  • Máy bàn : 0243 686 2840
  • Hotline :    096 6896 815 – 0912 260 780
  •  Email: tuyetanhgpc@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tem nhãn ngành may mặc”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *