Tem nhãn khẩu trang – Nhãn mác bao bì khẩu trang

Sản xuất tem nhãn khẩu trang là công việc Temmac coi trọng, bởi hiện nay Khẩu trang là trang bị không thể thiếu để đề phòng dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe

Mô tả

Sản xuất Tem nhãn mác khẩu trang

Sản xuất tem nhãn khẩu trang là công việc Temmac coi trọng, bởi hiện nay Khẩu trang là trang bị không thể thiếu để đề phòng dịch bệnh và bảo vệ sức khỏe.

Câu hỏi cho nhà sản xuất

  1. Trong bối cảnh hiện nay các doanh nghiệp tăng cường, tăng ca sản xuất khẩu trang một cách nhanh chóng, liệu nhà cung cấp hay sản xuất tem nhãn của họ có đủ điều kiện đáp ứng sản xuất số lượng lớn trong 24h?
  2. Hơn nữa, thời điểm hiện tại cũng là cơ hội mở để doanh nghiệp sản xuất khẩu trang tạo dấu ấn thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, liệu tem nhãn mác hiện tại có đủ để thu hút ánh mắt người tiêu dùng?
  3. Giá bao bì, tem nhãn có thấp để không ảnh hưởng tới giá khẩu trang?

Hành trình vạn dặm, luôn được bắt đầu từ những bước đi. Hãy chọn cho mình các bước đi đầu tiên thật vững chắc và chính xác.

Việc lựa chọn công ty sản xuất nhãn mác khẩu trang cũng vậy. Hợp tác với Temmac, cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chúng tôi không chỉ sản xuất tem nhãn, mà còn cung cấp nhiều dịch vụ đóng gói có giá thành hấp dẫn như bao bì, vỏ hộp, băng dính và các vật liệu đóng gói đạt tiêu chuẩn quốc tế, với các chứng nhậnISO, SGS, Rohs, Tiêu chuẩn Disney, FSC, BSCI.

Khi quý khách làm đối tác của Temmac, mọi thứ từ bao bì,nhãn mác khẩu trang, đóng gói… sản phẩm của quý khách sẽ có một giao diện nhất quán và gắn kết, mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn mong đợi. Ngoài ra, còn đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang Mỹ, Nhật, EU.

Tem nhãn, nhãn mác khẩu trang có những loại và chất liệu gì?

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh, sản xuất sản phẩm này đưa khẩu trang đến tay người tiêu dùng, bác sỹ, y tá và các tình nguyện viên được nhanh chóng, thuận lợi. Tem nhãn khẩu trang của chúng tôi rât đa dạng về chất liệu và chủng loại để phù hợp với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

  1. Tem nhãn Decal bóng : Chất liệu giấy decal thường, khi in tem sẽ có màu sắc tươi tắn và sắc nét. Giá thành thấp và được ưa thích sử dụng.
  2. Tem nhãn phụ : Phổ biến là in nội dung phần lớn là chữ lên decal trắng, hoặc decal giấy, để mô tả thông tin về sản phẩm như xuất xứ, công ty phân phối, thông tin về sản phẩm. Tem nhãn phụ áp dụng cho các sản phẩm khẩu trang nhập khẩu.
  3. Tem niêm phong hoặc chống giả: Thường được sử dụng cho sản phẩm khẩu trang đóng hộp, dán đè lên nơi hộp được mở để tránh tình trạng bóc, tráo hàng hóa.

CÔNG TY TNHH GIA PHÚ CƯỜNG

Chuyên sản xuất màng co PVC, in – thêu – dệt tem nhãn mác, bao bì uy tín hàng đầu Việt Nam.

  • Địa chỉ: 358 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Website: https://temmac.vn
  • Máy bàn : 0243 686 2840
  • Hotline :    096 6896 815 – 0912 260 780
  •  Email: tuyetanhgpc@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tem nhãn khẩu trang – Nhãn mác bao bì khẩu trang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *